Công Vinh tin U19 Việt Nam sẽ vượt qua Thái Lan

Tuệ Minh Thứ sáu, ngày 04/09/2015 16:04 PM (GMT+7)
Trả lời báo chí sau buổi tập sáng 4.9 cùng đội tuyển bóng đá Việt Nam, chân sút Lê Công Vinh bày tỏ niềm tin vào một chiến thắng của U19 Việt Nam trước U19 Thái Lan trong trận chung kết giải U19 Đông Nam Á 2015 diễn ra lúc 19 giờ tối nay…
Bình luận 0

Cụ thể, Lê Công Vinh nói: “Từ lâu nay, mỗi trận đấu giữa các đội tuyển bóng đá Việt Nam và Thái Lan luôn nhận được sự chờ đợi từ phía người hâm mộ. Từ thế hệ chúng tôi tới các em bây giờ cũng vậy, luôn khát khao chiến thắng. Nhưng trong bóng đá, luôn có kẻ thắng-người thua, chứ không có chuyện cả 2 cùng thắng và rất khó nói trước điều gì”.

img

Công Vinh bày tỏ niềm tin vào lứa U19 Việt Nam. Ảnh: Minh Hoàng.

Theo Công Vinh, điểm tựa niềm tin là lúc này, U19 Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Hoàng Anh Tuấn có nền tảng thể lực sung mãn, lối chơi hiệu quả và rất chặt chẽ: “Rõ ràng, U19 Việt Nam đã tiến bộ qua từng trận và đó là phẩm chất quan trọng của một nhà vô địch. Tôi đã xem trận U19 Thái Lan thắng U19 Malaysia 5-0 ở bán kết và nhận thấy U19 Thái Lan không có gì quá đặc biệt. Theo tôi, U19 Việt Nam có thể vượt qua U19 Thái Lan. Nhưng dù kết quả có thế nào đi nữa, U19 Việt Nam vẫn cần nhận được sự động viên, khích lệ vì những gì đã thể hiện ở giải ĐNÁ năm nay. Các em chính là tương lai của bóng đá Việt Nam”, Công Vinh nhấn mạnh.

Nói về trận đấu tối 8.9 giữa tuyển Việt Nam và chủ nhà Đài Loan (Trung Quốc) ở bảng F, vòng loại thứ 2 vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á, Công Vinh bày tỏ: “Do vòng loại World Cup diễn ra song song với V.League nên chúng tôi cũng đã quen với cường độ vận động. HLV Miura luôn biết cách đưa ra những giáo án phù hợp giúp các cầu thủ có trạng thái, điểm rơi phong độ tốt nhất. Toàn đội nhận thức rõ tầm quan trọng có ý nghĩa bước ngoặt của trận đấu với Đài Loan. Chúng tôi quyết giành đủ 3 điểm trên sân Đài Loan, qua đó tạo lợi thế tâm lý trước khi có 2 trận tiếp Iraq (ngày 8.10), Thái Lan (13.10) trên sân Mỹ Đình”.

Theo kế hoạch, sáng 5.9, đội tuyển Việt Nam sẽ bay sang Đài Loan (Trung Quốc) vào có 3 buổi tập trên đất khách vào tối 5, 6, 7.9. Trận đấu giữa Đài Loan – Việt Nam sẽ diễn ra vào 19 giờ (giờ Đài Loan) ngày 8.9 trên sân Municipal.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem