Biến thành xác ướp, Dương Mịch vẫn khoe đường cong gợi cảm

Thứ năm, ngày 12/01/2012 12:41 PM (GMT+7)
Dân Việt – Ê kíp bộ phim “Bát tinh báo hỷ” vừa giới thiệu những hình ảnh hoảng hồn của mỹ nhân Dương Mịch. Dù bị quấn băng trắng chằng chịt từ đầu đến chân trông như một xác ướp, nhưng cô vẫn đẹp với những đường cong gợi cảm.
Bình luận 0

Nhằm gây chú ý với người hâm mộ cho bộ phim sắp ra mắt vào ngày 20.1 này, hôm qua đoàn làm phim Bát tinh báo hỷ đã cho công bố những hình ảnh độc – Dương Mịch hoá thành xác ướp quyến rũ.

img
 

Trong bộ phim hài lãng mạn đầu năm mới này, Dương Mịch vào vai một cô gái xinh đẹp "vạn người mê". Không có cha mẹ, cô gặp được một người đàn ông (Hoàng Bách Minh) và coi như cha và nhờ ông ra điểu kiện, thử thách các chàng trai để chọn lấy người cuối cùng xứng đáng làm chồng.

Và người cha này đã nghĩ ra rất nhiều kịch bản, ý tưởng để thử lòng, từ việc cho con gái mặc bikini đến việc trở thành xác ướp. Chia sẻ về cách tạo hình nhân vật quái lạ này, Dương Mịch cho biết mình rất hài lòng về cách hoá trang quấn băng chằng chịt từ đầu đến chân, dù kỳ quái nhưng chắc chắn sẽ mang đến trận cười sảng khoái cho khán giả.

img
 
img
 

Bộ phim điện ảnh Bát tinh báo hỷ (có tên tiếng Anh All's well, ends well 2012) do Lạc thị ảnh nghiệp, Thiên Mã điện ảnh liên kết sản xuất, quy tụ toàn các diễn viên ngôi sao như: Chân Tử Đan, Cổ Thiên Lạc, Ngô Quân Như, Dương Mịch, Trần Tuệ Lâm, Hoàng Bách Minh, Hùng Đại Lâm.

img
 
img
 
Theo CN
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem