Biên tập viên VTV lại "lẩm bẩm" trên sóng trực tiếp

Thứ năm, ngày 14/04/2011 16:24 PM (GMT+7)
Dân Việt - Sau sự cố lỡ lời khiếm nhã của BTV Lê Bình, khán giả theo dõi bản tin Tài chính - Kinh doanh trên VTV1 sáng nay, 14.4, lại tiếp tục nghe thấy biên tập viên nhà đài "lẩm bẩm, kêu ca" trên sóng trực tiếp.
Bình luận 0

Theo phản ánh của khán giả gửi tới Dân Việt, sự cố này xuất hiện ngay trong những phút đầu của bản tin Tài chính - Kinh doanh trên VTV1, phát sóng trực tiếp lúc 7 giờ sáng nay, 14.4.

img
 

Cụ thể: Sau phần điểm tin chính, từ trường quay của Đài Truyền hình Việt Nam, BTV Lê Bình đã mời khán giả đến với phần tin tức về thị trường chứng khoán Mỹ được cung cấp bởi BTV Đức Hoàng - Thường trú Đài Truyền hình Việt Nam tại Mỹ.

Ngay sau đó, hình ảnh của BTV Đức Hoàng từ đầu cầu tại Mỹ hiện ra trên màn hình. Và trong khi BTV Đức Hoàng đang thông tin tới khán giả thì ở phút thứ 1’06, có thể nghe thấy tiếng một giọng nữ "lẩm bẩm" xen vào với nội dung mang màu sắc than thở.

Sự cố này xảy ra, dường như do kỹ thuật viên đã sơ ý quên không ngắt đường tiếng phát đi từ trường quay trong lúc đang phát sóng tiếng và hình từ đầu cầu tại Mỹ.

Clip ghi lại đoạn phát sóng sáng nay trên VTV1:

 
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem