Bị từ chối tình cảm, ép bạn gái uống thuốc sâu

Thứ ba, ngày 04/12/2012 09:31 AM (GMT+7)
Dân Việt - Đông yêu cầu chị H quay lại yêu mình nhưng bị chị H từ chối, Đông đã lấy lọ thuốc trừ sâu ra yêu cầu cả hai cùng uống để cùng chết.
Bình luận 0

Ngày 3.12, Công an huyện Sóc Sơn, Hà Nội cho biết đã làm rõ vụ án sát hại người bằng thuốc sâu và bắt Vũ Văn Đông ở xã Nam Đông.

Trước đó, vào đêm 30. 11, cơ quan công an nhận được tin báo về việc chị Nguyễn Thị H (SN 1996), ở xã Tân Hưng, huyện Sóc Sơn là học sinh trường THPT G, Sóc Sơn vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng hôn mê.

Qua xác minh, cơ quan công an đã làm rõ, chị H có quan hệ yêu đương với Vũ Văn Đông (SN 1993) ở xã Nam Đông,Sóc Sơn làm nghề phụ xe, nhưng chị H đã chủ động chia tay từ tháng 8.2012. Do bị chia tay và nghi ngờ chị H có người yêu mới nên Đông liên tục tìm gặp chị H nhưng bị tránh gặp.

Trưa 30.11, Đông đã mua một lọ thuốc trừ sâu, để sẵn ở xe máy và đến trường THPT G tìm chị H. Đến khoảng 14h cùng ngày, khi gặp chị H tan học về, Đông đã ép chị này lên xe máy và đưa đến khu vực ven hồ Đồng Đẽn thuộc thôn Vệ Linh, xã Phù Linh, huyện Sóc Sơn.

Tại đây, Đông yêu cầu chị H quay lại yêu mình nhưng bị chị H từ chối. Đông đã lấy lọ thuốc trừ sâu ra yêu cầu cả hai cùng uống để cùng chết.

Chị H định bỏ chạy thì bị Đông đã kéo lại ghì cổ, đổ thuốc trừ sâu vào miệng làm chị H bất tỉnh. Thấy vậy, Đông đã đưa chị H đến bệnh viện đa khoa Sóc Sơn để cấp cứu, rồi bỏ trốn.

Hiện nạn nhân đã qua cơn nguy kịch.

Lương Kết

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem