Bị… bứt râu, cướp kính, ông già Noel bỏ chạy

Thứ ba, ngày 29/11/2011 13:47 PM (GMT+7)
Dân Việt - Sự cố đáng tiếc đã xảy ra ngay trước một sự kiện giải trí ngoài trời ở Longton, Staffordshire, Anh, khi nhân vật ông già Noel bị một nhóm teen nghịch ngợm bứt râu, cướp kính và “trêu chọc” tới mức phải … bỏ chạy.
Bình luận 0

Sự cố hi hữu khiến ai nấy đều cảm thấy hết sức bất ngờ, trong đó có chàng “diễn viên” hóa trang thành ông già Noel. Khi đang mải hỏi chuyện các em nhỏ, một nhóm teen bỗng lao tới giật râu, cướp kính và ... “dọa hội đồng”, khiến “ông già Noel” hú vía bỏ chạy.

img

Vụ việc xảy ra vào khoảng 7h tối thứ Sáu tuần trước, ít phút trước khi một sự kiện giải trí ngoài trời nhằm hâm nóng bầu không khí Giáng sinh được tổ chức tại Longton.

Ban tổ chức sự kiện và các tình nguyện viên cho biết, họ chưa thể xác định được danh tính và bắt những đối tượng tấn công “ông già Noel”. Tuy nhiên, sự cố trên sẽ không khiến họ hủy loạt chương trình mừng Giáng sinh trong những ngày sắp tới.

“Hai đứa trẻ nhà tôi đã rất thất vọng khi thấy ông già Noel sợ hãi bỏ chạy. Thật đáng tiếc”. chị Susanne Ruddy, 37 tuổi nói.

“Thực sự là đáng buồn. Đây là một sự kiện mà bọn trẻ rất mong đợi. Chúng tin vào những phép màu mà ông già Noel có thể mang lại. Vậy mà, mấy thằng nhóc ấu trĩ đã phá hoại tất cả”, một phụ huynh khác lên tiếng.

Theo Telegraph
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem