Benitez xem thường Alex Ferguson

Thứ sáu, ngày 14/10/2011 14:12 PM (GMT+7)
Dân Việt – Rafael Benitez, cựu HLV Liverpool cho rằng, nguyên nhân giúp Sir Alex Ferguson gặt hái được rất nhiều thành công như hiện nay là nhờ sự sự đầu tư mạnh tay của các ông chủ M.U.
Bình luận 0

Theo chiến lược gia người Tây Ban Nha, thành công mà đội chủ sân Old Trafford có được trong những năm qua là do họ có nhiều tiền để chiêu mộ cầu thủ chứ không phải nhờ vào tài cầm quân cũng như cá tính của Alex Ferguson.

img

Bnitez phát biểu trên đài phát thanh vùng Merseyside: “Tôi nghĩ rằng, thành công mà M.U có được như hiện nay là nhờ vào số tiền mà họ đã bỏ ra để mua cầu thủ. Trong những năm qua, họ đã không ít lần phá vỡ các kỷ lục chuyển nhượng mà tiêu biểu là trường hợp của Rio Ferdinand hay Wayne Rooney.

Mỗi mùa giải, M.U đều được Ban tổ chức Premier League ưu tiên khi họ chỉ trích các trọng tài hay không tham gia họp báo, bởi họ có tiền. Trong khi đó, các đội bóng khác không có được điều này”.

Khi còn dẫn dắt Liverpool, đã không ít lần giữa Benitez và Fergie xảy ra những cuộc khẩu chiến, đặc biệt là trước các cuộc đối đầu giữa hai đội. Hồi đầu mùa giải 2009-2010, Benitez đã tổ chức một cuộc họp báo để trình bày một loạt các sự kiện cho thấy Ferguson đã tác động tới trọng tài trong một số trận đấu của M.U.

Trong thời gian dẫn dắt Liverpool từ năm 2004-2010, Benitez đã giúp đội bóng vùng Merseyside vô địch Champions League hồi năm 2005, nhưng họ vẫn chưa thể một lần đăng quang tại Premier League. Trong quãng thời gian đó, M.U đoạt được 3 chức vô địch Anh và 1 cúp C1.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem