Góc của Sao (16.8): Nữ bác sĩ Chelsea bị tố bạo lực tình dục

Tùng Lâm Chủ nhật, ngày 16/08/2015 20:30 PM (GMT+7)
Vợ Rooney lập kỷ lục đi du lịch. Khedira bất ngờ tái hợp bồ xinh. Hòa Minzy phủ nhận dựa hơi Công Phượng để nổi tiếng. 5 ngôi sao thể thao ngậm đắng vì bị “cắm sừng”. Beckham lại lên chức cha?... là những tin chính trong bản tin Góc của Sao ngày 16.8.
Bình luận 0

img

Nữ bác sĩ Chelsea bị tố bạo lực tình dục. Bạn trai cũ của nữ bác sỹ CLB Chelsea - Eva Carneiro vừa tiết lộ, người tình một thời của mình là mẫu phụ nữ có nhu cầu tình dục rất cao và anh thực sự sợ hãi mỗi lần lên giường với cô. "Carneiro là mẫu phụ nữ ham muốn tình dục cao và không phải ai cũng biết rõ con người thật của cô ấy", Rupert quả quyết. "Cô ấy là người phụ nữ độc đoán và sẵn sàng làm bất cứ điều gì mình muốn, đặc biệt là trên giường”.

img

Vợ Rooney lập kỷ lục đi du lịch. Trong giới WAGs, nói đến đam mê du lịch, bà xã của Wayne Rooney, Coleen mà xếp thứ 2 thì không nàng WAG nào dám tự xưng thứ nhất. Thường thì người ta đi du lịch theo mùa. Còn Coleen thì xách va ly đi khắp thế giới theo hứng. Từ đầu năm tới nay, Coleen đã thực hiện tổng cộng 12 chuyến du lịch.

img

Khedira bất ngờ tái hợp bồ xinh. Đúng thời điểm Sami Khedira buồn chán vì tái phát chấn thương và nghỉ dài hạn, anh nhận được đề nghị “yêu lại từ đầu” của tình cũ Lena Gercke. Chẳng phải nói cũng biết, tiền vệ người Đức này đã vui sướng thế nào nếu biết rằng, chính Gercke là người đã chủ động chia tay Khedira vì phát hiện anh lăng nhăng.

img

Ronaldo cưa cẩm người mẫu 16 tuổi. Báo chí Bồ Đào Nha vừa phát hiện, thời gian qua Cristiano Ronaldo thường xuyên nhắn tin làm quen với cô người mẫu tuổi teen ở Mỹ là Meredith Mickelson. Tuy vậy, thiếu nữ 16 tuổi này lại công khai cho biết, cô không mặn mà lắm với ý định của siêu sao thuộc biên chế Real Madrid.

img

Hòa Minzy phủ nhận dựa hơi Công Phượng để nổi tiếng. Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Hòa Minzy khẳng định, cô chưa bao giờ nghĩ tới chuyện dựa hơi ai đó để nổi tiếng. Cô ca sĩ trẻ này tự tin vào khả năng ca hát của mình: “Tôi luôn tự nhủ rằng mọi chuyện là do mình, tôi nhận lỗi về bản thân. Các giải quyết tốt nhất là cho ra những sản phẩm âm nhạc chất lượng”.

img

5 ngôi sao thể thao ngậm đắng vì bị “cắm sừng”. Cũng như những người bình thường, các ngôi sao thể thao đều muốn có một tình yêu đẹp, một mái ấm hạnh phúc. Nhưng cuộc sống đôi khi không như họ mong đợi. Rất nhiều người đã bị đối tác của mình phản bội một cách cay đắng. Hãy cùng điểm lại 5 vụ bị “cắm sừng” đình đám nhất. (Chi tiết)

img

Beckham lại lên chức cha? Nhiều người đã bất ngờ khi tờ Daily Star đặt dòng tít như thế trong bài báo sáng nay. Nhưng thực tế thì đây chỉ là một chú hươu cao cổ được đặt theo tên của danh thủ bóng đá người Anh và được nuôi nhốt ở công viên Safari Madrid (Tây Ban Nha). Ngày hôm qua, một chú hươi cao cổ cái đã sinh cho nó 1 chú hươu cao cổ con.

img

Irina Shayk không còn nhớ Ronaldo là ai. Một người bạn của Irina Shayk tiết lộ, siêu mẫu Nga đã hoàn toàn quên đi hình bóng của Cristiano Ronaldo. Mối bận tâm hàng đầu của cô bây giờ là bạn trai Bradley Cooper. Những ngày qua, cả hai thường xuyên đi du lịch cùng nhau và không ngại “diễn cảnh nóng” nơi công cộng.

img

Maradona thừa nhận từng dùng ma túy. Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây với tờ Ole, Diego Maradona đã bất ngờ chia sẻ, cách đây 12 năm, ông từng bập vào ma túy. Theo “Cậu bé vàng”, đó là thời điểm mà ông cảm thấy thực sự bế tắc và chán nản. Nhưng rất may sau đó, nhờ sự động viên của các con, ông đã đoạn tuyệt vời “nàng tiên nâu”.

img

Nick Kyrgios trở thành VĐV bị ghét nhất làng thể thao. Với vụ xúc phạm đàn anh Stan Wawrinka trong lúc thi đấu, Nick Kyrgios đã trở thành VĐV bị ghét nhất trong làng thể thao. Ngoài ra, tay vợt trẻ người Australia này cũng bị Hiệp hội quần vợt nam (ATP) phạt 10.000 USD vì xử sự không đúng mực trên sân.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem