Bảy doanh nghiệp Hàn Quốc nhận giải Trách nhiệm xã hội

Thứ tư, ngày 26/10/2011 22:14 PM (GMT+7)
Dân Việt - Chiều 26.10 tại Hà Nội, Bộ KHĐT Việt Nam phối hợp với Bộ Kinh tế tri thức Hàn Quốc đã tổ chức lễ trao Giải thưởng Trách nhiệm xã hội dành cho các nhà đầu tư Hàn Quốc tại Việt Nam.
Bình luận 0
img
Doosan Vina được nhận giải thưởng trách nhiệm xã hội 

Lễ trao giải được tổ chức nhân dịp kỷ niệm 20 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Hàn Quốc và ghi nhận những đóng góp của các công ty Hàn Quốc với xã hội Việt Nam.

Theo Ban tổ chức, Hội đồng giám khảo gồm 12 vị của hai  nước đã đánh giá một cách khách quan và triệt để những đóng góp xã hội của các ứng viên về các tiêu chí: Hoạt động tiêu biểu cho sự phát triển xã hội trong năm qua và chú trọng cải thiện điều kiện làm việc; hỗ trợ chính sách cho những người bị tai nạn công nghiệp và các hoạt động để phòng ngừa tai nạn công nghiệp; có các hoạt động góp phần bảo vệ môi trường...

Hội đồng giám khảo đã chọn được 7 đơn vị xuất sắc với sự đóng góp to lớn cũng như các hoạt động xã hội đạt hiệu quả nhất để trao giải.

Có 5 giải thưởng được trao cho đối tượng là công ty có hơn 300 lao động, gồm: Chang shin VN, Doosan Vina, Posco E&C, Hansoll Vina, Công ty CP Dệt May - Đầu tư - Thương mại Thành Công. Để khuyến khích các doanh nghiệp vừa và nhỏ thực hiện trách nhiệm xã hội, 2 giải thưởng dành cho các công ty dưới 300 lao động là Nano Tech và Auntex.

Ông Sun Seog Ki - Tổng Giám đốc Văn phòng Xúc tiến thương mại Hàn Quốc (KOTRA) tại Hà Nội, khẳng định: Giải thưởng này sẽ thực sự là một khích lệ rất lớn cho tất cả các nhà đầu tư Hàn Quốc khi được ghi nhận và tôn vinh các nỗ lực của họ để phát triển xã hội Việt Nam, tạo động lực cho họ đẩy mạnh các hoạt động xã hội trong tương lai.

Trong nhiều năm liên tiếp, Hàn Quốc đã lọt vào danh sách những nước đầu tư lớn vào Việt Nam, đến nay đã có 3.000 dự án với tổng số vốn đầu tư hơn 23 tỷ USD.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem