Bắt được một trong bốn tù nhân vượt ngục

Thứ ba, ngày 09/11/2010 11:38 AM (GMT+7)
Dân Việt - Sáng 9-11, ông Trần Văn Thực, Chánh Văn phòng Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết đã bắt được một trong bốn tù nhân bẻ khóa buồng giam vượt ngục
Bình luận 0

Lúc 14h ngày 8-11, lực lượng chức năng đã bắt được tên: Lê Hồng Hạnh, 38 tuổi, trú tại phường Thịnh Quang, quận Đống Đa, Hà Nội, là một trong bốn kẻ tù nhân đã vượt ngục ngày 3-11, tại trại giam Cầu Cao, Thanh Hóa.

Theo ông Thực, được sự phối hợp của Công an tỉnh Bắc Ninh, lực lượng cảnh sát điều tra Công an Thanh Hóa đã phát hiện và bắt giữ Hạnh, khi y đang lẩn trốn tại một khách sạn ở Bắc Ninh. Lực lượng chức năng đang tiếp tục truy lùng ba tên trốn ngục còn lại.

img
Tên tù nhân Lê Hồng Hạnh (bìa trái) vừa bị công an bắt giữ

Trước đó, như Dân Việt đã đưa tin, sáng 4-11, tại trại tạm giam Cầu Cao, Công an tỉnh Thanh Hóa, có 4 tù nhân gồm: Mã Thanh Phương, 35 tuổi, quê ở phường Đồng Tâm, Hai Bà Trưng, Hà Nội; Lê Hồng Hạnh, 38 tuổi, phường Thịnh Quang, Đống Đa, Hà Nội; Văn Kính Dương, 30 tuổi, phường Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội; Trần Văn Tài, 27 tuổi, quê xã Tân Minh, Thường Tín, Hà Nội, đã cùng nhau bẻ khóa buồng giam, vượt ngục.

Cả bốn tù nhân này đều đang chấp hành án tù tại trại giam Thanh Lâm, đóng trên địa bàn huyện miền núi Như Xuân, vừa được chuyển xuống trại Cầu Cao trong tháng 10-2010 để xét xử vì chúng có liên quan đến một vụ án khác.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem