Bất cập
-
Với những bất cập đi kèm sự xuống cấp và lãng phí, chợ thị xã Quảng Trị trở thành ngôi chợ hiếm gặp ở Quảng Trị.
-
Không phải bây giờ, từ rất lâu, chủ trương phát triển nhà ở xã hội tại TP.HCM đã được chính quyền đặt ra. Thế nhưng, trái với kỳ vọng, việc phát triển nhà ở xã hội tại TP.HCM vẫn ngổn ngang bất cập, bộn bề khó khăn, mà hiện nay vẫn chưa có lối ra hiệu quả. Tại sao ?
-
TS.BS Đỗ Thái Hùng - Viện trưởng Viện Pasteur Nha Trang, Tổ trưởng Tổ hỗ trợ phòng chống dịch Covid-19 của Bộ Y tế tại Phú Yên đã thẳng thắn chỉ ra những yếu kém, bất cập cần nhanh chóng khắc phục trong công tác phòng chống dịch Covid-19 tại địa bàn tỉnh Phú Yên.
-
Hiệu quả của phân loại rác thải tại nguồn rất lớn, TP.HCM cũng đã từng triển khai phân loại. Nhưng trên thực tế, công tác này còn nhiều bất cập và kết quả hoàn toàn không như mong muốn. Nguyên nhân tại sao?
-
Báo cáo về Kết quả triển khai công tác phòng, chống mại dâm năm 2019 cho thấy công tác chống mại dâm còn bất cập khi chưa có hành lang pháp lý để xử lý vi phạm mại dâm nam, mại dâm đồng tính và các hành vi kích dục.
-
Thành phố Hà Nội đề xuất tăng bình quân 30% giá các loại đất sau khi lấy ý kiến góp ý vào tờ trình ban hành giá các loại đất trên địa bàn thành phố từ năm 2020, tuy nhiên theo các chuyên gia việc định giá đất hiện nay của chúng ta chưa theo giá thị trường.
-
Phó Thủ tướng giao Thanh tra Chính phủ kiểm tra khiếu nại, tố cáo của công dân liên quan việc thu hồi đất thực hiện Dự án xây dựng hạ tầng kỹ thuật Khu đô thị mới Bắc sông Cấm, TP Hải Phòng.
-
Sau khi báo Dân Việt đăng tải 2 bài viết về bất cập của những chiếc barie trên đê Hữu Đào (đoạn thuộc xã Tân Thành, huyện Vụ Bản, tỉnh Nam Định), trao đổi với PV ông Đặng Ngọc Thắng (Quyền Chi cục trưởng Chi cục quản lý Đê điều và Phòng chống lụt bão Nam Định (PCLB) cho biết, tỉnh sẽ quy hoạch các bãi kinh doanh vật liệu xây dựng, sau quy hoạch sẽ không còn cần những barie…
-
Thiết kế barie đã được duyệt trên cơ sở tiến thành thí nghiệm thực tế, với mục đích bảo vệ đê, đó là giải thích của cơ quan quản lý đê điều xung quanh phản ánh của người dân về việc các barie trên đê Hữu Đào có chiều cao không hợp lý khiến xe có tải trọng đảm bảo theo quy định cũng không thể đi qua.
-
Nằm trên mặt đê hữu sông Đào (đoạn xã Tân Thành, huyện Vụ Bản) những chiếc barie kiên cố gắn biển cấm xe tải trọng 12 tấn trở lên, bảo vệ đê trước xe quá tải. Dù những chiếc barie được dựng lên với mục đích tốt thế nhưng, vì sao nhiều người dân, doanh nghiệp nơi đây “than khổ”…?