Barcelona muốn “rút ruột” Chelsea

Thứ tư, ngày 22/06/2011 13:27 PM (GMT+7)
Dân Việt - Báo chí Tây Ban Nha đưa tin, Barcelona đã gửi lời đề nghị chiêu mộ trung vệ David Luiz với giá 27,5 triệu bảng tới ban lãnh đạo Chelsea.
Bình luận 0

Kể từ khi chuyển sang đầu quân cho The Blues từ Benfica hồi tháng Một vừa qua với giá 21,3 triệu bảng, Luiz đã thi đấu rất ấn tượng và có đóng góp không nhỏ trong sự hồi sinh của Chelsea ở giai đoạn hai của mùa bóng 2010-2011.

img

Với lối chơi kết hợp giữa sức mạnh và sự khôn khéo, David Luiz đã cùng với thủ quân John Terry hợp thành “lá chắn thép” trước khung thành của thủ môn Petr Cech.

Do đội trưởng Carles Puyol thường xuyên dính chấn thương trong giai đoạn cuối mùa giải vừa qua nên Pep Guardiola luôn phải đau đầu với bài toán nơi hàng phòng ngự. Có nhiều thời điểm, Guardiola đã phải kéo Javier Mascherano hoặc Sergio Busquets về đá cặp trung vệ với Gerard Pique.

Chính vì vậy, Guardiola đang muốn đưa David Luiz về Nou Camp để thay thế Puyol. Mới đây, Pep đã yêu cầu chủ tịch Sandro Rosell cử Giám đốc thể thao Andoni Zubizarreta bay sang Brazil để nói chuyện với Giuliano Bertolucci, người đại diện của Luiz.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem