Barca bất ngờ muốn “đánh cắp” ngôi sao Arsenal

Thứ hai, ngày 10/03/2014 18:56 PM (GMT+7)
Barcelona vừa gây sốc khi ngỏ ý muốn có sự phục vụ của hậu vệ Bacary Sagna bên phía Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.
Bình luận 0

Với việc Dani Alves bắt đầu cho thấy dấu hiệu sa sút phong độ, Ban lãnh đạo Barca đang có ý định bán hậu vệ người Brazil vào cuối mùa giải. Để chuẩn bị cho thời kỳ “hậu Alves”, HLV Gerardo Martino đã bất ngờ liên hệ với Bacary Sagna của Arsenal.

img
Sagna đang được Barca nhắm tới để thay thế Dani Alves.

Mấy năm gần đây, Sagna luôn duy trì được phong độ rất ổn định và được đánh giá là cầu thủ không thể thay thế nơi vị trí hậu vệ cánh phải của Arsenal. Mùa giải năm nay, tuyển thủ Pháp đã đóng góp 1 bàn thắng và 7 đường kiến tạo thành bàn sau 35 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Hợp đồng hiện tại giữa Sagna với Arsenal sẽ đáo hạn vào tháng 6.2014 nhưng quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng giữa đôi bên đã lâm vào tình trạng vào bế tắc. Nguyên nhân do đôi bên không tìm được tiếng nói chung về chuyện lương bổng cũng như thời hạn của bản hợp đồng.

Giới thạo tin cho hay, Arsenal sẵn sàng cung cấp cho Sagna bản hợp đồng có thời hạn 2 với mức lương 70.000 bảng/tuần. Tuy nhiên, ngôi sao 31 tuổi lại muốn bản hợp đồng 3 năm kèm theo mức thu nhập lên tới 120.000 bảng/tuần.

Trong bối cảnh đó, Barca đang chuẩn bị tiến hành đàm phán để thuyết phục Sagna gia nhập sân Nou Camp trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới theo dạng chuyển nhượng tự do.

Ngoài Barca, Sagna đang được rất nhiều đội bóng lớn khác như Chelsea, Liverpool, Inter Milan, Galatasaray, AS Monaco và Paris Saint-Germain săn đón.

Thế nhưng, nếu quyết định chia tay Arsenal, hậu vệ người Pháp sẽ khó lòng có thể khước từ cơ hội khoác áo gã khổng lồ xứ Catalan, vì đây được xem là điểm đến lý tưởng để anh chinh phục các danh hiệu cao quý (thứ mà Sagna chưa thể có kể từ khi cập bến Emirates hồi mùa hè năm 2007) trong những năm cuối sự nghiệp.

Minh Chí (Minh Chí)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem