Bằng Kiều tặng nhẫn cho vợ trên sân khấu

Thứ hai, ngày 29/10/2012 09:33 AM (GMT+7)
Dân Việt - Bằng Kiều đã có màn trao nhẫn, tặng hoa cho vợ - nữ ca sĩ Trizzie Phương Trinh trong đêm nhạc 28.10 tại Hà Nội. Bằng Kiều tiết lộ đó là chiếc nhẫn lẽ ra anh phải tặng cách đây 10 năm, trước khi họ cưới nhau.
Bình luận 0
img
Với hai ca khúc đầu tiên là "'Em ơi Hà Nội phố" và "Hà Nội ngày trở về", Bằng Kiều đã rơi nước mắt, thậm chí lạc cả giọng trước tình cảm của khán giả Thủ đô dành cho mình 
img
Bằng Kiều tâm sự, đây là đêm nhạc lớn nhất cuộc đời đi hát của mình cho đến nay, dù anh đã đi hát ở nhiều nơi với nhiều bước ngoặt cuộc đời.
img
Bằng Kiều phiêu cùng Hồng Nhung với ca khúc "Lắng nghe mùa xuân về"
img
 
img
Anh hát bài hit Xin lỗi anh cùng Minh Tuyết. Dù biết Minh Tuyết là bạn diễn quen thuộc của Bằng Kiều song nhiều khán giả cho rằng sự bốc lửa, ướt át của nữ ca sĩ hải ngoại này khiến cho chương trình bị lạc nhịp.
img
Bằng Kiều nồng nàn, da diết cùng Mỹ Linh trong "Trái tim không .ngủ yên" - ca khúc đã làm nên tên tuổi của cả hai từ  giữa thập kỷ 90 thế kỷ trước.
img
Bằng Kiều cùng ba nữ ca sĩ khách mời hội tụ cuối chương trình với "Lắng nghe mùa xuân về"
img
 Bên cạnh những màn trình diễn, Bằng Kiều dành nhiều thời gian tâm sự, kể chuyện, giãi bày như cho thỏa những ngày xa quê hương. Anh tặng hoa cảm ơn người mẹ, giới thiệu các con trai - ba bản nhạc tuyệt vời nhất cuộc đời mình.
img
Bằng Kiều đã có màn trao nhẫn, tặng hoa cho vợ nhân dịp kỷ niệm 10 năm ngày cưới trước sự chứng kiến của gần 4.000 khán giả tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội.
img
 
img
Bằng Kiều xuống tận các hàng ghế khán giả khi hát "Phút cuối" của nhạc sĩ Lam Phương như một lời chia tay, kết thúc đêm nhạc.
img
Nam ca sĩ được chào đón nồng nhiệt
img
 
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem