Bằng Kiều đẹp đôi nhất với Mỹ Linh, Hồng Nhung hay Minh Tuyết?

Thứ bảy, ngày 27/10/2012 13:51 PM (GMT+7)
Dân Việt - Mỹ Linh, Hồng Nhung, Minh Tuyết - mỗi nữ ca sĩ là một người đồng hành trong từng giai đoạn phát triển sự nghiệp khác nhau của Bằng Kiều từ thuở hàn vi cho đến ngày hôm nay.
Bình luận 0

Cả ba nữ ca sĩ sở hữu giọng hát rất đẹp ấy đã cùng nhau đứng trên sân khấu, cùng vẽ lại đoạn đường Bằng Kiều đã đi trong không gian âm nhạc của riêng anh dành tặng khán giả quê nhà mà anh đã xa vắng suốt 10 năm trời. 

Thử cùng xem Bằng Kiều đẹp đôi với ai nhất khi cùng song ca trên sân khấu?

img
Gắn bó với nhau 6 năm, Mỹ Linh - Bằng Kiều từng là một trong những cặp đôi đẹp trên sân khấu lẫn ngoài đời. Vô tình song ca cùng nhau “Trái tim không ngủ yên” trong album “Chiều xuân” của Mỹ Linh, ca khúc trở thành bài hit của cả hai. Nói như Bằng Kiều, anh “bỗng dưng nổi tiếng” nhờ vào Mỹ Linh. Nhưng Mỹ Linh lại cho rằng chị chỉ là một điểm chấm đặc biệt hơn trong sự nghiệp ca hát, sự thành công của Bằng Kiều mà thôi.
img
Từng một thời yêu nhau trong âm nhạc và giờ đây, sau 10 năm, Bằng Kiều và Mỹ Linh mới được cùng song ca trên sân khấu quê nhà. Mỹ Linh chia sẻ: “Bằng Kiều thoắt ẩn thoắt hiện lắm, một ngày đẹp trời bỗng biến mất khỏi trái tim người hâm mộ rồi một ngày lại trở về với chương trình rạng rỡ như thế này… Bằng Kiều là người sinh ra để hát chứ không phải làm gì khác”. Chị tâm sự, chia sẻ mọi thứ đến độ Bằng Kiều trêu: “Sao em biết nhiều đời tư của anh quá vậy?”
img
 Hẳn không mấy ai biết rằng Bằng Kiều - Hồng Nhung lại có họ hàng với nhau...
img
Theo tiết lộ của người trong cuộc, đúng ra Hồng Nhung phải gọi Bằng Kiều là chú vì ông nội Hồng Nhung và bố Bằng Kiều là anh em.
img
 Minh Tuyết và Bằng Kiều rất được khán giả hải ngoại yêu thích.
img
Mỗi lần nói về Minh Tuyết, Bằng Kiều luôn lấy lời bài hát “Như đã dấu yêu” để miêu tả: “Trong đôi mắt anh, em là tất cả” thay cho câu trả lời của mình. Cả hai khá quan tâm, chăm sóc nhau mỗi khi đi lưu diễn xa và Minh Tuyết tự tin chia sẻ rằng cô đã "được sự nhờ cậy của chị Trizzie Phương Trinh”.
Ảnh: Nguyên Trương

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem