Bác sĩ của Michael Jackson bị kết tội ngộ sát

Thứ ba, ngày 08/11/2011 14:08 PM (GMT+7)
Dân Việt - Tại phiên tòa diễn ra ngày 7.11 (theo giờ địa phương) tại Tòa Án Tối cao Los Angeles (Mỹ), bác sĩ Conrad Murray của ca sĩ Michael Jackson đã bị kết tội ngộ sát thân chủ.
Bình luận 0

Bác sĩ Conrad Murray, 58 tuổi, sẽ không được quyền bảo lãnh và phải ở trong trại giam đến ngày 29.11 tới để tiếp tục ra hầu tòa. Với phán quyết này của tòa án, bác sĩ Conrad Murray sẽ phải đối mặt với bản án 4 năm tù.

img
Bác sĩ Conrad Murray tại phiên tòa

Cha mẹ và anh chị em của ngôi sao nhạc Pop Michael Jackson đều có mặt tại tòa . Bà Katherine Jackson - mẹ của Michael Jackson bật khóc khi nghe tòa tuyên án và nói rằng tin tưởng vào phiên tòa, cảm thấy được an ủi phần nào.

img
La Toya Jackson - chị gái của Michael Jackson
img
Bà Katherine Jackson - mẹ của Michael Jackson

Bên ngoài tòa án, hàng trăm khán giả hâm mộ Michael Jackson hò hét sung sướng khi nghe tòa tuyên án. Xe cộ qua lại cũng rú còi tán thưởng.

Jermaine Jackson – anh trai của Michael Jackson, chia sẻ với giới báo chí rằng: “Công lý đã được thực thi. Michael luôn ở bên chúng ta”.

Ngay khi nghe phán quyết của tòa, La Toya Jackson - chị gái của Michael Jackson, tỏ ra khá phấn khích hét lên giữa tòa. Bà nói rằng: “Cảm ơn nước Mỹ. Cảm ơn tất cả mọi người. Các bạn thật tuyệt vời. Michael Jackson yêu các bạn và cũng hiện diện trong phòng xử án nên công lý mới được thực thi.”

Theo DM
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem