Arsenal và Newcastle bị FA phạt 30.000 bảng

Thứ tư, ngày 24/08/2011 18:48 PM (GMT+7)
Dân Việt – Do không kiểm soát được hành vi của các cầu thủ dẫn tới vụ gây rối giữa Joey Barton và Gervinho nên cả Newcastle và Arsenal đã bị tiểu ban kỷ luật của LĐBĐ Anh (FA) phạt 30.000 bảng.
Bình luận 0

Ở trận mở Premier League diễn ra trên sân St James’ Park hôm 13.3 vừa qua, Alex Song của Arsenal đã có hành động không đẹp khi cố tình giẫm vào chân Barton trong lúc tiền vệ của Newcastle đang nằm trên sân.

img

Cuối trận đấu, tiền đạo Gervinho của The Gunners ngã giả vờ trong vòng cấm của đội chủ nhà, nhưng trọng tài chính Peter Walton không chỉ tay vào chấm phạt đền. Ngay sau đó, Barton chạy lại túm cổ áo và lôi chân sút người Bờ Biển Ngà dậy. Trong lúc các cầu thủ hai bên lao vào can ngăn, Gervinho đã vung tay tát vào mặt Barton.

Sau trận đấu đó, hai cầu thủ của Arsenal là Alex Song và Gervinho đã phải lãnh án treo giò 3 trận. Tuy nhiên, mới đây, FA đã quyết định bổ sung hình thức phạt tiền với cả Arsenal và Newcastle, mỗi bên sẽ phải đóng 30.000 bảng.

Một tuyên bố của FA cho biết: “Trong trận đấu tại St James’ Park hôm 13.8, cả Newcastle và Arsenal đã không thể kiểm soát được các cầu thủ của mình. Điều đó dẫn tới một vài sự cố xảy ra trong thời gian thi đấu chính thức. Vì vậy, FA đã quyết định phạt mỗi đội số tiền 30.000 bảng.

Hiện cả hai CLB này đều từ chối đóng tiền phạt và yêu cầu một cuộc điều trần để làm sáng tỏ vụ việc. Trong trường hợp không thể chứng minh được quan điểm của mình là đúng, Arsenal và Newcastle sẽ phải đóng tiền phạt như quyết định đã được ban hành”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem