Arsenal “phá đám” M.U trong vụ Fellaini

Thứ sáu, ngày 07/06/2013 06:38 AM (GMT+7)
Dân Việt – Theo tiết lộ của tờ Goal, Arsenal vừa quyết định chi ra 22 triệu bảng với hy vọng qua mặt M.U và Chelsea trong cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Marouane Fellaini bên phía Everton.
Bình luận 0

Mùa giải vừa qua, Fellaini đã thi đấu chói sáng trong màu áo Everton khi ghi được 11 bàn thắng sau 31 lần ra sân tại Premier League. Ngoài vị trí tiền vệ đánh chặn, ngôi sao người Bỉ còn có thể đá tốt ở vai trò hộ công. Hiện anh đang được đánh giá là một trong những tiền vệ phòng ngự xuất sắc nhất tại giải Ngoại hạng.

img
 

Chứng kiến phong độ cực kỳ ấn tượng của Fellaini trong màu áo Everton, cả M.U và Chelsea đã bỏ ra không ít công sức để săn đón tiền vệ người Bỉ trong thời gian qua. Tuy nhiên, tới thời điểm này, cả hai đội bóng này đều chưa tiến hành đàm phán với ban lãnh đạo Everton.

Theo tiết lộ của tờ Goal, hôm thứ Tư vừa qua (giờ địa phương), Arsenal đã gửi lời đề nghị chuyển nhượng trị giá 22 triệu bảng tới đại bản doanh của Everton. Với mức giá vừa đưa ra, The Gunners hy vọng họ sẽ hoàn tất hợp đồng với Fellaini trong 2 tuần tới.

Trong bản hợp đồng hiện tại giữa Fellaini với Everton có điều khoản phá vỡ hợp đồng 23 triệu bảng. Trong quá khứ, HLV Arsene Wenger đã kết ngôi sao 25 tuổi từ khi anh còn khoác áo Standard Liege. Nhưng tới phút chót, Fellaini lại quyết định chọn Everton làm bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp của mình.

Hiện Fellaini đang được xem là sự lựa chọn lý tưởng để tăng cường “chất thép” cho tuyến giữa của Arsenal trong bối cảnh Abou Diaby đang phải nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương. Với kinh phí mua sắm cầu thủ lên tới 100 triệu bảng, Giáo sư hoàn toàn có thể đáp ứng mức phí phá vỡ hợp đồng 23 triệu bảng của Fellaini.

Nếu gia nhập Arsenal, Fellaini sẽ trở thành cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử đội chủ sân Emirates. Kỷ lục hiện nay thuộc về tiền vệ Santi Cazorla: 16,5 triệu bảng.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem