Án mạng nghiêm trọng ở Thanh Hóa

Thứ sáu, ngày 23/09/2011 23:07 PM (GMT+7)
Dân Việt - Khoảng 18h30 ngày 22.9, tại khu vực quảng trường Lam Sơn, phường Điện Biên, TP Thanh Hóa, một vụ án mạng nghiêm trọng đã xảy ra khiến một người chết, một thai phụ bị thương nặng.
Bình luận 0

Nạn nhân tử vong được xác định là bà Ngô Thị Chung, 59 tuổi. Người bị trọng thương là chị Lê Thị Thủy, 21 tuổi, con gái bà Chung, đang mang thai tháng thứ 8, đều trú tại ngõ 60 phố Đặng Tiến Đông, phường Đông Thọ, TP Thanh Hóa.

Khi bà Chung đang ngồi bán nước tại quảng trường thì bị tên Mai Văn Việt, 36 tuổi, trú tại số nhà 09/61 phố Đông Lân I, phường Điện Biên, đi xe máy đến dùng dao đâm, chém nhiều nhát khiến bà Chung chết ngay tại chỗ, chị Thủy bị đâm thủng bụng, thủng dạ con phải phá bỏ thai, tính mạng nguy kịch. Sau đó, tên Việt đã bị cơ quan công an bắt giữ cùng tang vật gây án.

Tại cơ quan Công an, Việt khai nhận: Vào lúc 18 giờ ngày 22.9, tên Việt đã vào quán nước của bà Chung để mua nước uống. Biết Việt vừa đi bệnh viện tâm thần về và đang còn nợ bà Chung 40.000 đồng, nên chị Thủy (con gái bà Chung) đã đuổi Việt ra khỏi quán. Bị kích động nên Việt về nhà rồi sang nhà hàng xóm trộm một con dao chọc tiết lợn và ra giết mẹ con bà Chung.

Qua điều tra ban đầu được biết Việt có tiền sử của bệnh lý tâm thần phân liệt và đã từng đi điều trị nhiều lần tại Bệnh viện tâm thần Thanh Hóa. Qua khám nhà đối tượng, Cơ quan điều tra đã thu được nhiều loại giấy tờ có liên quan đến việc điều trị và bệnh lý tâm thần của Việt.

Hiện nay, cơ quan CSĐT đã tạm giữ Việt và tiếp tục điều tra, làm rõ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem