An Giang: Cháy lớn thiêu rụi hai căn nhà

Thứ ba, ngày 07/12/2010 18:08 PM (GMT+7)
Dân Việt - Vụ cháy xảy ra lúc 16 giờ ngày 7 -12 ở phường Mỹ Xuyên, Long Xuyên, An Giang khiến hai căn nhà bị thiêu rụi gần như toàn bộ, hai trẻ nhỏ đang ngủ trong nhà được cứu thoát.
Bình luận 0

Khoảng 16 giờ ngày 7 -12, một ngọn lửa lớn xuất phát từ tầng gác lửng của căn nhà gỗ số 65/3 Trần Hưng Đạo,  ẻm 2, khóm Đông An 1, phường Mỹ Xuyên, TP Long Xuyên, An Giang, sau đó lan nhanh qua căn nhà số 65/2 ở bên cạnh.

Lực lượng cảnh sát PCCC đã huy động ba xe cứu hỏa đến kịp thời và dập tắt đám cháy sau 30 phút.

img
Ngọn lửa bùng cháy dữ dội từ căn nhà 65/3 Trần Hưng Đạo

Thống kê ban đầu, hai căn nhà số 65/2 và 65/3 bị thiêu rụi gần như toàn bộ, căn nhà 65/4 và 51/3A ở đối diện bị cháy xém. Rất may đã không có thiệt hại về người.

Vụ cháy đã làm hàng trăm hộ dân trong hẻm hốt hoảng, nhanh chóng di chuyển đồ đạc ra khỏi nhà do khu vực này đường hẻm chằng chịt, đi lại rất khó khăn, nhà cửa lại xây dựng san sát nhau.

Bà Thái Thị Hòa, chủ ngôi nhà 65/3 Trần Hưng Đạo, cho biết, khi xảy ra vụ cháy không có người lớn ở nhà mà chỉ có hai đứa bé đang ngủ ở tầng trệt. Rất may người dân xung quanh đã xông vào bế các cháu ra khỏi đám cháy.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem