AC Milan muốn đổi Pato lấy Sergio Ramos

Thứ bảy, ngày 19/02/2011 12:30 PM (GMT+7)
Dân Việt – Báo chí Italia đưa tin, AC Milan đang lên kế hoạch đổi Alexandre Pato lấy hậu vệ Sergio Ramos của Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.
Bình luận 0

Thời gian gần đây, mối quan hệ giữa Ramos và Jose Mourinho luôn trong tình trạng “cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt”. Cụ thể là chiến lược gia người Bồ đã bắt đầu thất vọng với những màn trình diễn kém thuyết phục của cựu cầu thủ Sevilla.

img
Chân sút đẳng cấp Pato của Real Madrid

Trong bối cảnh đó, Milan muốn tranh thủ thời cơ để chiêu mộ hậu vệ người Tây Ban Nha. Hành lang cánh phải được xem là một trong những vị trí yếu nhất tại San Siro hiện nay. Massimo Oddo đã bước sang sườn dốc của sự nghiệp, Ignazio Abate vẫn chưa cho thấy sự chắc chắn.

Theo Corriere dello Sport, Rossoneri sẵn sàng dùng “Chú vịt” để thuyết phục lãnh đạo đội bóng Hoàng gia nhả người. Trong tay HLV Leonardo hiện nay có tới 4 chân sút đẳng cấp là Pato, Ibrahimovic, Robinho và Cassano nên việc để tuyển thủ Brazil tới Bernabeu sẽ không làm ảnh hưởng nhiều tới sức mạnh tấn công của Milan.

Giới chuyên môn cho rằng, khả năng Real đồng ý với điều kiện mà đội bóng sọc Đỏ-Đen đưa ra là không nhỏ, vì họ đang cần thêm một tiền đạo đẳng cấp để đối mặt với khả năng Karim Benzema có thể ra đi vào cuối mùa giải.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem