AC Milan đạt được thỏa thuận chiêu mộ Aquilani

Thứ hai, ngày 22/08/2011 09:50 AM (GMT+7)
Dân Việt – Báo chí Italia đưa tin, AC Milan đã thuyết phục được Liverpool bán tiền vệ Alberto Aquilani với giá 8, 7 triệu bảng (tương đương 10 triệu Euro).
Bình luận 0

Do bế tắc trong thương vụ Riccardo Montolivo nên Rossoneri đã tỏ rõ sự quyết tâm trong việc chiêu mộ Aquilani. Và họ đã thành công trong cuộc đua giành chữ ký của Aquilani sau khi đã chấp nhận bỏ ra 8,7 triệu bảng.

img

Mùa giải vừa qua, tuyển thủ Italia đã thi đấu rất xuất sắc trong màu áo Juventus dưới dạng cho mượn, nhưng do Liverpool đang sở hữu rất nhiều tiền vệ trung tâm như Charlie Adam, Lucas Leiva, Raul Meireles, Jordan Henderson và Steven Gerrard nên anh không thể giành được chỗ đứng trong đội hình xuất phát của Kenny Dalglish.

Ban đầu, Milan chỉ muốn mượn hoặc chấp nhận chi ra 5,5 triệu bảng để có được sự phục vụ của cầu thủ 27 tuổi, song do Liverpool đang cần tiền để cân đối ngân sách do đã chi hơn 100 triệu bảng để mua cầu thủ trong năm 2011 nên đội chủ sân San Siro buộc phải nâng giá chuyển nhượng của Aquilani.

Với sự góp mặt của Alberto Aquilani, Massimiliano sẽ có thêm sự lựa chọn cho vị trí tiền vệ dẫn dắt lối chơi của AC Milan. Sau khi Andrea Pirlo chuyển sang đầu quân cho Juventus, trong tay Allegri chỉ còn lại một tiền vệ kiến tạo duy nhất là Clarence Seedorf.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem