Abbey Clancy trút xiêm y, quay clip tặng chồng

Thứ tư, ngày 21/12/2011 12:38 PM (GMT+7)
Dân Việt – Đoạn clip chỉ dài chừng 90 giây, trên nền nhạc bài hát sôi động Jingle Bells, người mẫu Abbey Clancy nhún nhảy điệu nghệ, trút bỏ dần xiêm y, tự quay clip và chụp ảnh để làm quà tặng giáng sinh cho ông xã Crouch.
Bình luận 0

Mùa giáng sinh năm nay, giải vô địch ngoại hạng Anh Premiership vẫn không nghỉ và tiếp tục với các vòng đầu và như để bù đắp cho ông xã bằng món quà tinh thần độc đáo, mới đây Abbey Clancy đã đồng ý “diễn” trên tạp chí Love với việc quay clip nóng bỏng và chụp nhiều ảnh mát mẻ để gửi tặng phu quân.

img
 

Abbey Clancy ban đầu khoác hờ áo sơ mi trắng cùng với quần sooc, trong khoảng thời gian 90 giây, trên nền nhạc bài hát sôi động Jingle Bells, Abbey nhảy múa điệu nghệ và từ từ trút bỏ quần áo.

Ê kíp tham gia quay clip cho biết, ban đầu Abbey Clancy có ý định quay clip để giải khuây nhưng sau đó cô đã nghĩ ra cách chụp thêm nhiều bộ ảnh nóng bỏng để gửi tặng chồng dịp giáng sinh, vì chàng tiền đạo cao kều Crouch cùng với đội bóng Stoke City vào ngày 21 này sẽ có chuyến làm khách khó khăn trên sân của đội bóng đang dẫn đầu Manchester City.

img
 
img
Hình ảnh của Abbey được cắt ra từ clip
Theo 163
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem