9X gọi người yêu giết bạn

Chủ nhật, ngày 20/02/2011 20:13 PM (GMT+7)
Dân Việt - Được Huyền chỉ mặt, Sơn và Ánh đã xông ra đánh Đức Anh, Sơn túm cổ áo Đức Anh và rút con dao gấp trong túi quần đâm vào ngực khiến Đức Anh tử vong trên đường đi cấp cứu.
Bình luận 0

Ngày 18.2, TAND tỉnh Thanh Hóa đưa ra xét xử về tội giết người và gây rối trật tự công cộng, đối với các bị cáo: Vũ Văn Sơn (SN 1985), trú tại số nhà 04/37 Hàn Mặc Tử, phường Trường Thi; Nguyễn Ngọc Ánh (SN 1985), trú tại số nhà 23/410, đường Quang Trung, phường Đông Vệ - TP Thanh Hóa và Bùi Thị Huyền (SN 1993), trú tại Xóm Tự, xã Đông Tân, huyện Đông Sơn (Thanh Hóa).

img
Các bị cáo trước vành móng ngựa.

Theo cáo trạng, do mâu thuẫn cá nhân giữa Bùi Thị Huyền và Nguyễn Đức Anh (SN 1991), trú tại thị trấn Nhồi, huyện Đông Sơn, nên Huyền nói với Sơn (người yêu) và Ánh là bị Nguyễn Đức Anh chửi và đánh mình.

Khoảng 19 giờ ngày 19.11.2009, Huyền đi xem văn nghệ tại Trường trung cấp Thương mại Trung ương 5 ở cầu Quán Nam, phường Đông Vệ, TP.Thanh Hóa. Khi đi Huyền gọi điện cho Sơn nhờ Sơn mua một bó hoa để Huyền tặng bạn. Sau khi nhận được diện thoại của Huyền, Sơn đã rủ Ánh và Nguyễn Hữu Ánh Dương là bạn đi cùng.

Khoảng 21 giờ, được Huyền chỉ mặt, Sơn và Ánh đã xông ra đánh Đức Anh, Sơn túm cổ áo Đức Anh và rút con dao gấp trong túi quần đâm một nhát vào ngực Đức Anh. Do vết đâm sâu, Đức Anh đã tử vong trên đường đi cấp cứu.

HĐXX xét thấy hành vi phạm tội của bị cáo Sơn là đặc biệt nguy hiểm, giết người một cách vô cớ nên cần phải có bản án nghiêm khắc mới đủ sức răn đe, giáo dục. HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Sơn 20 năm tù, bị cáo Ánh 2 năm tù, riêng Bùi Thị Huyền được trả tự do.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem