70.000 dân Thủ đô đã được cấp nước trở lại

Thứ sáu, ngày 22/11/2013 14:29 PM (GMT+7)
Đại diện của Công ty cổ phần Nước sạch Vinaconex cho biết, sự cố vỡ đường ống nước trên đại lộ Thăng Long đã được khắc phục. Nước sạch được cấp trở lại cho 7 vạn người dân thủ đô Hà Nội.
Bình luận 0
Như Dân Việt đã đưa tin, khoảng 9h30 sáng 21.11, đường ống nước sông Đà chạy qua khu vực km 27 đại lộ Thăng Long (thuộc địa phận xã Phú Cát, huyện Quốc Oai) bị vỡ. Theo ông Nguyễn Anh Việt - Giám đốc Công ty cổ phần Đầu tư xây dựng và kinh doanh nước sạch (Viwaco), toàn bộ quận Thanh Xuân, một phần quận Cầu Giấy, Đống Đa, Hoàng Mai, huyện Thanh Trì và Từ Liêm bị ảnh hưởng, khoảng hơn 70 nghìn hộ dân bị mất nước.

imgHoàn thành việc khắc phục vỡ ống nước, cấp nước trở lại cho 7 vạn dân Thủ đô.

Trao đổi với phóng viên sáng nay (22.11), ông Nguyễn Văn Tốn - Tổng giám đốc Công ty cổ phần Nước sạch Vinaconex (đơn vị phối hợp với Công ty Viwaco khắc phục sự cố vỡ đường ống) cho biết: 4h30 sáng nay, sự cố vỡ đường ống nước trên đại lộ Thăng Long đã được khắc phục. Nước sạch được cấp trở lại.

“Hiện tại, tất cả các hộ dân bị ảnh hưởng đã được cấp nước trở lại”, ông Tốn cho hay.

Theo ông Tốn, ngay sau khi sự cố xảy ra, đơn vị đã huy động 150 cán bộ, công nhân làm thâu đêm khắc phục sự cố. Khi đào đường ống lên, đoạn ống cần thay ngắn nên công nhân đã rút ngắn được thời gian.
Xuân Lực (Xuân Lực)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem