5-6 cuộn thép lớn rơi tự do, QL1A ùn tắc kéo dài

Thứ bảy, ngày 01/12/2012 14:04 PM (GMT+7)
Đứt sợi dây xích chằng, 5-6 cuộn thép "khổng lồ" rơi xuống đường khiến nhiều người hốt hoảng, giao thông ùn tắc.
Bình luận 0
img
Hiện trường vụ tai nạn

Vào khoảng 16h30 chiều qua (30.11), xe container chở các cuộn thép xây dựng của Công ty TNHH TM vận tải Dương Nam Huy mang BKS 57M-0746 lưu thông trên QL 1A hướng đi từ Suối Tiên về Sóng Thần.

Khi lưu thông qua cổng trường ĐH Nông Lâm TP.HCM (phường Linh Trung, Q.Thủ Đức), sợi dây xích ràng các cuộn thép bị tuột khiến 5-6 cuộn thép trên xe rơi tự do xuống đường khiến nhiều người hốt hoảng.

img
Các cuộn thép nằm chắn ngang giữa đường

Ngay khi phát hiện ra sự cố, tài xế xe container đã nhanh chóng cho xe dừng lại để giải quyết vụ việc.

Do 5-6 cuộn thép "khủng" nằm chắn ngang đường khiến tuyến đường QL 1A đoạn qua cổng trường ĐH Nông Lâm hướng về Sóng Thần ùn xe kéo dài, các phương tiện phải di chuyển hết sức khó khăn.

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng CSGT Rạch Chiếc đã nhanh chóng có mặt để giải quyết hiện trường cũng như phân luồng điều tiết giao thông và điều động 1 xe cẩu cứu hộ để di dời số cuộn thép trên mặt đường. Đến khoảng 17h30 hiện trường sự cố xe container đã được giải quyết hoàn toàn, các phương tiện dần lưu thông ổn định trở lại.

Theo VOV Giao Thông
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem