50 vệ sỹ vây quanh mỹ nhân “siêu vòng một”

Thứ bảy, ngày 04/12/2010 09:22 AM (GMT+7)
Dân Việt - Tham dự buổi ra mắt thương hiệu lớn tại Trung Quốc, mỹ nhân sở hữu vòng một cỡ bự Hoắc Tư Yến gây nhiều chú ý với đội ngũ vệ sỹ lên đến 50 người.
Bình luận 0

Trang 163 đưa tin, để mời được Hoắc Tư Yến xuất hiện vào cuối chương trình, thương hiệu này đã chi 10 triệu nhân dân tệ để chi trả thù lao cho cô cũng như bao toàn bộ 50 vệ sĩ người đẹp.

img
Đội ngũ vệ sỹ bảo vệ lên đến 50 người.

>> Vẻ đẹp tinh khôi của mỹ nhân siêu vòng một Hoắc Tư Yến

Một yêu cầu nữa để Hoắc Tư Yến tham gia sự kiện là địa điểm tổ chức phải ở khách sạn sang trọng, bên ngoài tiền sảnh và khách sạn phải treo áp phích khổng lồ hình ảnh của cô.

Cũng theo 163, Hoắc Tư Yến so về độ “hot” chắc chắn không bằng Phạm Băng Băng, Chương Tử Di… nhưng sự xuất hiện của người đẹp này hôm 2-12 gây nhiều ngạc nhiên cho những ai chứng kiến.

Từ lúc bước xuống xe, đi vào sảnh cho đến lúc lên sân khấu vào những phút cuối, ước chừng có khoảng 50 vệ sỹ đi kè kè bên cô.

img
 
img
 

Hoắc Tư Yến tốt nghiệp khoa diễn xuất Học viện hý kịch Trung Ương. Cô bắt đầu bước vào làng giải trí năm 1999 với bộ phim đầu tay của cô là Cuộc sống hạnh phúc của Trương Đại Dân.

Nhưng mãi đến Thất muội – phim Bảy nàng tiên, Hoắc Tư Yến mới có vai chính đầu tiên. 

Theo 163
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem