Đây là khẳng định của ông Scott Nathan, CEO của DFC, tại TP.HCM hôm nay 9/11. Ông cho biết việc ông trở lại Việt Nam trong vòng chỉ 2 tháng nhấn mạnh tầm quan trọng của thị trường Việt Nam đối với DFC và Chính phủ Mỹ.
"Với nguồn vốn 737 triệu USD DFC đã công bố cho Việt Nam, đây là thị trường lớn nhất của chúng tôi ở Đông Nam Á", ông Nathan nói.
CEO của DFC có mặt trong chuyến thăm của Tổng thống Joe Biden ngày 10-11/9; qua đó chính phủ 2 nước thiết lập quan hệ đối tác chiến lược toàn diện. Ông Nathan công bố hai cam kết đầu tư: khoản vay 300 triệu USD cho ngân hàng VPBank và khoản vay 100 triệu USD cho ngân hàng Tiên Phong (TPBank).
"Chuyến trở lại lần này của tôi chỉ 2 tháng sau khi tham gia vào chuyến thăm lịch sử của Tổng thống Biden. Điều này thể hiện cam kết của DFC trong việc hỗ trợ khu vực kinh tế tư nhân Việt Nam", ông Nathan nói ngày 9/11 tại TP.HCM.
DFC đang thực hiện cam kết trên các lĩnh vực ưu tiên của tập đoàn, bao gồm năng lượng, nông nghiệp, y tế và hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ. Ông Nathan cũng khẳng định DFC đang tìm cách thúc đẩy hợp tác nhiều hơn nữa tại Việt Nam.
Hiện tại, 100% các chương trình đào tạo của Trường Đại học Quốc tế Miền Đông đủ điều kiện kiểm định đều đạt công nhận chất lượng theo yêu cầu của Bộ Giáo dục và Đào tạo.
Liên quan đến việc vận chuyển hành khách đến các ga tuyến đường sắt đô thị số 1 (metro số 1), lãnh đạo UBND TP.HCM đã thống nhất phương án theo báo cáo của Sở Giao thông Vận tải.
Ngày 29/05/2024 – Vietjet vừa được AirlineRatings vinh danh là “Hãng hàng không siêu tiết kiệm tốt nhất thế giới” (Best Ultra Low-Cost Airline 2024) và “Hãng hàng không chi phí thấp có dịch vụ trên tàu bay tốt nhất năm” (World’s Best Low-Cost Airline Onboard Hospitality 2024)
Thời gian gần đây, Việt Nam trở thành điểm đến hấp dẫn cho các nhà đầu tư bán dẫn, từ đó mang lại lợi thế cho thị trường bất động sản công nghiệp.
Cung đường sắt Huế - Đà Nẵng đẹp mê hồn sắp tới sẽ trình làng 2 chuyến tàu lửa hơi nước cổ điển, biểu tượng của đường sắt Việt Nam từ năm 1960. Dịch vụ mới này sẽ tập trung phục vụ khách du lịch.
Tuần lễ kết nối sản phẩm nông thôn Bình Dương không chỉ giúp nhiều nông dân phá bỏ rào cản chỉ bán hàng qua thương lái mà còn giúp các HTX, doanh nghiệp tiếp cận, cập nhật thị hiếu người tiêu dùng qua các kênh bán hàng hiện đại, ngay tại trung tâm TP.HCM.