"Vịt con" Pato vẫn được dự Copa America 2011

Thứ năm, ngày 09/06/2011 10:11 AM (GMT+7)
Dân Việt - Sau trận giao hữu với Romania, HLV Mano Menezes đã chính thức công bố danh sách 22 cầu thủ Brazil tham dự Copa America 2011 diễn ra tại Argentina vào cuối tháng Sáu.
Bình luận 0

Trong số 22 cầu thủ được lựa chọn, đáng chú ý là sự xuất hiện của Pato, Ganso và Fred. Hiện Pato vẫn đang phải điều trị chấn thương vai phải, Ganso đang dính chấn thương đùi. Trong khi đó, tiền đạo Fred đã không còn ở giai đoạn đỉnh cao của sự nghiệp.

img

Sở dĩ, Menezes vẫn đưa cả Pato và Ganso tới Argentina vì Verdeamerelho, bác sĩ của đội tuyển Brazil khẳng định, bộ đôi này hoàn toàn có thể bình phục chấn thương trước khi Copa America 2011 khởi tranh.

Mặc dù đã có một mùa giải khá ấn tượng trong màu áo Villarreal nhưng tiền đạo Nilmar vẫn bị loại khỏi danh sách rút gọn lần này. Ngoài Nilmar còn có một số cái tên đáng chú ý như Anderson (M.U), Leandro Damiao (Internacional).

Danh sách 22 cầu thủ Brazil dự Copa America 2011:

Thủ môn: Victor (Gremio), Julio Cesar (Inter).

Hậu vệ: Daniel Alves (Barcelona), Maicon (Inter), Andre Santos (Fenerbahce), Adriano (Barcelona), Lucio (Inter), Thiago Silva (Milan), David Luiz (Chelsea), Luisao (Benfica).

Tiền vệ: Lucas Leiva (Liverpool), Ramires (Chelsea), Sandro (Tottenham), Jadson (Shakhtar Donetsk), Elias (Atletico Madrid), Elano (Santos), Paulo Henrique Ganso (Santos), Lucas Silva (Sao Paulo).

Tiền đạo: Robinho (Milan), Alexandre Pato (Milan), Fred (Fluminense), Neymar (Santos).

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem