"Vịt con" Pato bị bồ già “cắm sừng”

Thứ sáu, ngày 05/07/2013 18:51 PM (GMT+7)
Alexandre Pato buồn bã xác nhận chia tay Barbara Berlusconi vì khoảng cách. Nhưng theo tạp chí Chi, Pietro - một gã “nô bộc” nhà Berlusconi mới là kẻ làm cho “oanh yến rẽ đôi”.
Bình luận 0
img
 

“Ảo mộng” của Vịt con

Chuyện tình của Pato và Barbara bắt đầu từ tháng 01.2011, tức không lâu sau khi tiền đạo Brazil ly hôn cô vợ Sthefany Brito, cô ba nhà Berlusconi cũng đã trải qua 1 đời chồng và có 2 cậu con trai.

Chuyện là như thế, rổ rá cạp lại nhưng hồi ấy, ai cũng mừng cho “Vịt con”, bởi tuy là gái 2 con nhưng Barbara vẫn còn rất trẻ, rất đẹp và mặn mà. Mặt khác, trong số 4 “công chúa” và 1 hoàng “hoàng tử” nhà Berlusconi, Barbara (con bà hai Veronica Lario) được báo giới Italia ngợi ca là sắc sảo, hoạt ngôn, học thức rộng và có bẳng cử nhân triết học xuất sắc hẳn hoi.

Silvio Berlusconi “sủng ái” Barbara nhất nên ông đã quyết định giao cho cô con gái thứ ba khối tài sản mà ông rất yêu là AC Milan. Trên thực tế, dù còn rất trẻ nhưng Barbara đã tham gia công tác điều hành ở San Siro từ tháng 11.2010. Điều đó có nghĩa, Barbara sẽ là bà chủ tương lai của đội bóng đỏ-đen thành Milan. Còn Pato, anh đương nhiên trở thành “phò mã” của nhà Berlusconi.

Tháng 01.2013 khi Pato rời Milan về quê đầu quân cho Corinthians thì tin đồn Pato chia tay Barbara cứ rộ lên như cơm bữa. Đáp lại những thông tin ấy, con gái nhà Berlusconi cứ đáp máy bay tới Brazil thăm bạn trai luôn.

Về phần mình, hồi tháng 05.2013, sau khi đăng quang chức VĐ bang Sao Paulo cùng Corinthians, Pato đã mặc áo phông có dòng chữ “Barbara, tình yêu đích thực, anh yêu em!” để khẳng định rằng, khoảng cách chỉ làm tăng thêm tình yêu của anh dành cho con gái nhà Berlusconi.

Mới hai tuần trước, Pato và Barbara còn vui vẻ tay trong tay trong chuyến nghỉ mát tại Sardinia. Ây thế mà đúng vào thời điểm báo giới đang đồn thổi Barbara có chửa với “Vịt con” thì cuộc tình của họ lại tan vỡ. Trên trang mạng xã hội Twitter, cựu tiền đạo Milan xác nhận: “Sau 2 năm rưỡi bên nhau với bao kỷ niệm đẹp, chúng tôi đã chia tay nhau vì khoảng cách”.

Lộ mặt kẻ phá đám

Pato giải thích khoảng cách đã chia rẽ tình cảm của anh và Barbara. Nhưng theo nguồn tin từ tạp chí Chi (Italia), “Vịt con” bị cô ba nhà Berlusconi bỏ và nguyên nhân chính là kẻ thứ ba mang tên Pietro.

Bằng chứng là, các tay paparazzi của tờ tạp chí này đã săn được hình ảnh Barbara và Pietro nghỉ ngơi tại Villa Certosa - tư dinh thuộc quyền sở hữu của Silvio Berlusconi tại Porto Rotondo (Italia).

Tại thiên đường nghỉ mát này, Barbara và Pietro không ngừng âu yếm và… hôn nhau. Barbara cũng xác nhận chuyện chia tay Pato, cô nói: “Đúng, đó là sự thật. Nhưng tôi không thể nói gì thêm, bởi đó là chuyện riêng tư của tôi”.

Pietro là ai? Anh này không phải cầu thủ bóng đá cũng chẳng phải nhân vật nổi tiếng gì cho cam. Theo điều tra của tạp chí Chi, Pietro rất đẹp trai và hiện đang làm việc cho một công ty của gia đình Berluconi. Điều đó có nghĩa, cũng giống như Pato trong quá khứ, Pietro cũng chỉ là kẻ làm thuê cho nhà Berlusconi và được cô ba “thương tình” để mắt tới. Khác ở chỗ, Pato nổi tiếng và được trả lương hậu hĩnh hơn.

Vậy là trong khi “Vịt con” đang ôm ấp ảo mộng ở Brazil thì con gái nhà Berlusconi lại chơi trò “cắm sừng”, bạc tình, đĩ thõa? Pato chả thể trách Barbara như thế được. Bởi từ Brazil tới Italia là một khoảng cách quá xa, một người phụ nữ xinh đẹp như Barbara sao có thể… ở vậy trong vò võ đợi chờ. Thế nên, trong lúc cô đơn, Barbara sa vào vòng tay của Pietro, gã đàn ông đẹp trai ở ngay bên cạnh mình cũng là lẽ thường tình.

Theo Thể thao 24h
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem