"Rớt" tuyển quốc gia, Việt Thắng về ĐT.LA

Thứ bảy, ngày 10/11/2012 07:18 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Sau khi bị HLV Phan Thanh Hùng loại khỏi đội tuyển quốc gia chuẩn bị cho AFF Cup 2012, tiền đạo Việt Thắng đã trở về đội bóng cũ ĐT.LA theo hợp đồng cho mượn từ Bình Dương.
Bình luận 0

Trong quá khứ, Thắng “bế” từng có những năm tháng vàng son cùng “Gạch” dưới thời HLV Calisto.

Thực tế, mới 2 tháng trước, Việt Thắng đã hồ hởi lên tuyển sau khi giải quyết xong những rắc rối hợp đồng với Thanh Hóa. Khi trả lời phỏng vấn báo chí tại Khách sạn La Thành, Thắng tỏ ra đầy lạc quan, quyết tâm: “Tôi cũng đã lớn tuổi và sẽ cố gắng sinh hoạt thật tốt để làm gương cho các em. Tôi sẽ cống hiến tất cả những gì tốt nhất của mình cho kỳ AFF cuối cùng này”.

img
Việt Thắng (giữa) trở về ĐT.LA theo hợp đồng cho mượn từ Bình Dương. Ảnh: Minh Hoàng

Tuy nhiên, khi trao đổi với Dân Việt tối 5.11, huấn luyện viên Phan Thanh Hùng đã khẳng định: “Tôi không triệu tập Việt Thắng hoàn toàn vì lý do chuyên môn. Phía trước, đội tuyển sẽ tập trung với 24 tuyển thủ và tôi sẽ không gọi thêm tiền đạo".

Ở một diễn biến khác, sáng qua (9.11), đội tuyển quốc gia đã bước vào giai đoạn chuẩn bị cuối cùng tại Nha Trang. Trao đổi với Dân Việt, HLV Phan Thanh Hùng nói: “Trận giao hữu với K.Khánh Hòa ngày 15.11 vẫn chưa được chốt lại. Theo tôi, có trận đấu này thì tốt, còn nếu không có cũng chẳng ảnh hưởng gì tới quá trình chuẩn bị của đội tuyển”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem