"Doping" của Azarenka: Nhạc rap và ái tình

Thứ sáu, ngày 25/01/2013 16:18 PM (GMT+7)
Dân Việt - Bí quyết giúp tay vợt nữ Azarenka chơi ngày một thăng hoa trên sân đấu trong thời gian gần đây, đến từ người tình mới Redfoo và những điệu rap sôi động.
Bình luận 0

Australia mở rộng 2013 đang là “show diễn” quá thuyết phục của Victoria Azarenka. 6 trận đã qua, tay vợt số 1 thế giới người Belarus chỉ để thua đúng 1 set – vượt qua thành tích cùng kỳ này 1 năm trước. Chiều qua, trong trận bán kết với Sloane Stephens, Azarenka một lần nữa chứng tỏ được sức mạnh áp đảo của mình.

img
Victoria Azarenka đang duy trì phong độ cực kỳ ấn tượng.

Trước một Stephens đang hưng phấn sau chiến tích loại đàn chị Serena Williams, Azarenka chẳng tỏ chút e dè. Cô nhập cuộc đầy tự tin, dùng uy thế của “nữ hoàng” WTA và là đương kim vô địch của giải để áp chế sự non nớt của đối thủ. Chỉ sau hơn 1 giờ giao tranh, Azarenka đã có chiến thắng cách biệt 6-1, 6-4.

Có một chi tiết đáng chú ý bên lề trận đấu. Trên khán đài, người hâm mộ một lần nữa thấy sự hiện diện của rapper nổi tiếng Stefan Kendal Gordy, nghệ danh Redfoo, thuộc ban nhạc LMFAO. Cũng như 5 trận đấu trước đó, Redfoo đến Melbourne Park để cổ vũ cho Azarenka.

Sự kiện Redfoo luôn dõi theo những bước đi của Azarenka tại Australia mở rộng 2013 khiến báo chí nước chủ nhà đồn đoán, rapper này có thể là bạn trai mới của nhà ĐKVĐ. Nên nhớ rằng, cách đây không lâu, Azarenka đã chia tay anh chàng bạn trai Sergei Bubka Jr để trở lại với cuộc sống độc thân. Và những đồn đoán ấy, rốt cục cũng được những người trong cuộc xác nhận.

Trong buổi sáng nay, tranh thủ trước khi bước ra sân tập luyện, Azarenka đã tham dự một cuộc trả lời phỏng vấn báo chí ngắn với sự hiện diện của Redfoo ngay bên cạnh. Cả hai đã không úp mở về mối quan hệ yêu đương. Họ xác nhận chính thức tìm hiểu từ hồi cuối năm ngoái, rồi cùng đi tắm biển, chơi bóng rổ tại Mỹ, tham gia những bữa tiệc tại Las Vegas...

img
Stefan Kendal Gordy là nguồn động lực để Azarenka thi đấu hưng phấn trong thời gian qua.

Chính sự quan tâm, ân cần từ Redfoo đã sưởi ấm trái tim vừa tan vỡ của Azarenka, giúp cô tìm lại niềm vui trong thi đấu. Không chỉ thế, Redfoo còn có một bí quyết đặc biệt khác giúp Azarenka thêm tự tin và hưng phấn mỗi khi ra sân, đó chính là âm nhạc. Thực sự, ngôi sao 23 tuổi người Belarus đang cảm thấy rất hứng thú với những bản Rap vui nhộn mà Redfoo đã tuyển chọn riêng cho mình.

“Âm nhạc, cụ thể là những bản Rap rất quan trọng với tôi”, Azarenka chia sẻ. “Tôi thường dành ra ít phút trước mỗi trận đấu để nghe chúng. Chúng kích thích những giây thần kinh, giúp tôi cảm thấy thoải mái và có được sự tập trung. Tôi rất cảm ơn Redfoo. Anh ấy đã mang lại cho tôi những phút thư giãn thực sự”.

Ngoài tiết lộ bí quyết thành công mới của mình, Azarenka cũng không ngần ngại chia sẻ, thời gian tới đây, với sự giúp sức của Redfoo, cô dự định sẽ cho ra mắt những bản Rap của riêng mình. Những bản Rap này lấy cảm hứng từ những tiếng thét mỗi khi giao bóng của Azarenka và được chính Redfoo thu âm lại.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem