2012 và những "cuộc chiến" nảy lửa của showbiz

Thứ ba, ngày 25/12/2012 06:09 AM (GMT+7)
Dân Việt - Madonna tố Lady Gaga đạo nhạc, Joan River muốn vả vào mặt Rihanna, Andy Cohen thà mù còn hơn nhìn thấy Heidi Montag trên truyền hình... là những hiềm khích khiến các "sao" khó nhìn mặt nhau.
Bình luận 0
img
 

Joan Rivers muốn vả vào mặt Rihanna

img
 

Sau khi Rihanna bày tỏ, cô vẫn rất nặng tình với bạn trai cũ Chris Brown, nữ danh hài 79 tuổi Joan Rivers đã phản ứng thái quá trên Twitter rằng: “Rihanna thừa nhận vẫn yêu Chris Brown. Thật ngớ ngẩn, tôi chỉ muốn vả cô ta một cái”.

Ngay lập tức, cô ca sĩ "Umbrella" quay lại “đá đểu”: “Trời đất, bà rảnh rỗi, buồn phiền quá vì sự chậm chạp của tuổi già đó sao?”.

Madonna tố Lady Gaga đạo nhạc

img
 

Rõ ràng là có ý tố cáo, nhưng “nữ hoàng nhạc pop” Madonna lại có cách diễn đạt theo kiểu “vừa đấm vừa xoa” đầy khôn khéo. Không trực tiếp nói Lady Gaga đã đạo ca khúc "Express Yourself" để đưa vào bài hit “Born This Way”, Madonna lại chọn cách nói bóng gió, thậm chí là ca ngợi tài năng của cô ca sĩ đàn em.

“Đây là cách tuyệt vời để viết lại ca khúc của tôi. Khi nghe nó trên đài phát thanh, tôi thấy nó rất quen thuộc. Lady Gaga là một nghệ sĩ đầy tài năng. Tôi chắc rằng cô ấy cũng đã tham khảo từ tôi rất nhiều trong công việc của cô ấy”.

Đáp lại, Lady phản pháo: “Một số người cảm thấy bản thân tốt hơn bằng cách kéo người khác xuống, làm cho họ bẽ mặt hoặc nhạo báng công việc của họ”.

Triệu Văn Trác tố Chân Tử Đan chơi xấu

img
 

Cùng tham gia dự án phim “Thân phận đặc biệt”, nhưng trong khi Chân Tử Đan rất thành công thì Triệu Văn Trác bị bị đoàn làm phim hủy vai vì “kênh kiệu, vô tổ chức, ý thức kỷ luật kém”.

Sau đó, Triệu Văn Trác quay ra tố Chân Tử Đan chơi xấu.

Về phía mình, Chân Tử Đan phủ nhận mọi cáo buộc: “Tôi thấy thất vọng về lời vu khống của anh ta, đã làm sai lại còn đổ vấy cho người khác”.

Nicki Minaj muốn “bắn chết” Mariah Carey

img
 

Cùng là giảm kháo của cuộc thi American Idol, nhưng Nicki đã không giữ được bình tĩnh khi cho rằng, Mariah luôn cậy là “sao lớn” để chèn ép cô trong công việc.

Thậm chí, vụ cãi nhau ỏm tỏi đã xảy ra khi Mariah gọi Nicki là “đồ con lợn”, còn Nicki thì như hóa điên khi nói rằng: “Tôi mà có một khẩu súng thì sẽ bắn chết cô ta”.

Andy Cohen thà mù còn hơn nhìn Heidi Montag

img
 

Không lâu sau khi Heidi Montag thông báo trên Twitter rằng, cô sắp nhận một vai trong bộ phim “The Real Housewives of Beverly Hills”, quý ông Andy Cohen thẳng thừng tuyên bố: “Tôi thà cầm dao tự đâm mù mắt mình còn hơn là nhìn thấy cô ta trên truyền hình”.

Chealsea Handler chê Jolie không đáng tin

img
 

Hồi tháng Hai, người dẫn chương trình kênh CNN tạo sóng khi nhận xét về Angelina Jolie như sau: "Đối với tôi, cô ấy không phải là một người để làm bạn tốt. Bạn chỉ nên kết bạn với người mà bạn có thể tin tưởng".

Trước đó, cũng chính Handler từng gọi Jolie là “kẻ phá hoại hạnh phúc gia đình người khác”. Cô này muốn nhắc tới chuyện Jolie cặp kè với Brad Pitt, khiến cuộc hôn nhân của nam tài tử và Jennifer Aniston tan vỡ.

“Đại chiến đám cưới” giữa Jennifer Aniston và Angelina Jolie

img
 

Dù không nói ra miệng nhưng tình hình “chiến sự” đám cưới của hai cô nàng đã quá rõ ràng. Đính hôn và làm đám cưới vào khoảng thời gian như nhau, Jennifer Aniston bị cho là đang tranh giành khách mời với tình địch và chồng cũ.

Một vài nguồn tin cũng cho hay, ban đầu, Jolie và Brad Pitt định tổ chức lễ cưới ở Pháp. Và khi “hóng” được tin này, Aniston cũng nhanh nhẹn lên kế hoạch cưới ở Paris.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem