20-10: Diễn viên Minh Tiệp sẽ cùng mẹ ăn thịt chó

Thứ tư, ngày 20/10/2010 06:25 AM (GMT+7)
Dân Việt - Nghe có vẻ ngạc nhiên nhưng cũng không có gì là lạ lùng vì thịt chó chính là món ăn khoái khẩu của chàng diễn viên đẹp trai Minh Tiệp và mẹ.
Bình luận 0
img
 

Quan niệm những ngày lễ là thời gian chỉ nên dành cho gia đình nên dù rất bận rộn với những công việc trong làng giải trí nhưng cứ đến ngày 20-10 hàng năm, Minh Tiệp đều cố gắng thu xếp mọi chuyện để về nhà cùng người thân chúc mừng mẹ trong ngày lễ đáng quý này. 

Tự nhận mình không phải là người thích hành xử lãng mạn, cũng không có quan niệm cầu kỳ về quà tặng, 20-10 hàng năm, Minh Tiệp thường mua một chiếc bánh gato cùng một bó hoa tươi để tặng mẹ. Và nhất định sẽ không quên ghé qua hàng thịt chó, mua về món ăn mà mẹ anh rất ưa thích.

Khi được hỏi về món quà cho người phụ nữ còn lại, cũng quan trọng không kém – một nửa của anh, Minh Tiệp đã khéo léo trả lời: “Bạn gái tôi chắc chắn sẽ là người hạnh phúc vì luôn được tôi quan tâm và chăm sóc hết mình. Nhưng hiện tại, điều quan trọng nhất đối với tôi là gia đình và công việc.”

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem