Dân Việt

SNSD “gây choáng” với kỷ lục MV mới

Duy Khánh 09/07/2015 08:30 GMT+7
MV Party đạt 4.2 triệu lượt xem chỉ trong ngày đầu tiên phát hành.

Thông tin được cộng đồng Kpop quan tâm nhất hiện nay có lẽ là sự trở lại của nhóm nhạc nữ số 1 Hàn Quốc – SNSD sau một thời gian dài vắng bóng vì scandal Jessica rời nhóm.

Đúng tối ngày 7.7, Party - MV tái xuất đầu tiên trong mùa hè này của nhóm đã chính thức ra mắt và được fan Kpop đón nhận nồng nhiệt.

img
SNSD xuất hiện cực xinh đẹp trong MV Party 

MV Party

Chỉ sau 24 giờ đầu tiên “lên sóng” Youtube, MV đã thu về lượng view khủng khiếp: hơn 4.2 triệu lượt xem. Với kết quả này, các cô gái đã tự phá kỷ lục của chính mình khi bỏ xa MV được xem nhiều nhất trong ngày đầu tiên trước đó của nhóm là I Got A Boy với 3.5 triệu lượt.

Đồng thời SNSD còn vượt qua EXO để dành vị trí thứ 3 trong số những MV ca nhạc có lượng view cao nhất sau 24 giờ đầu, chỉ chịu thua Loser - Big Bang (4.4 triệu view) và Gentleman - PSY (22 triệu view).

Để có được thành tích đáng nể trên, các SONEs – fan SNSD đã nỗ lực không ngừng nghỉ xem đi xem lại MV đồng thời kêu gọi cộng đồng fan khác cùng ủng hộ các chân dài SM. Và có vẻ như SNSD đã sớm nhận được “trái ngọt” trong chiến dịch quảng bá dài hơn lần này.

img
SNSD tự phá kỷ lục của chính mình sau khi Party trở thành MV được xem nhiều nhất trong ngày đầu tiên của nhóm

Ngoài kỷ lục “khủng” mới lập được, Party còn liên tục đạt thành tích all-kill – đứng nhất toàn bộ các bảng xếp hạng: Melon, Bugs, Naver Music, Mnet… ngay khi ca khúc vừa ra mắt.

Điều đáng nói đó là , Party ­­– mặc dù là single dọn đường cho album mới cùng hai ca khúc chủ đề Lion HeartYou Think sau này – nhưng lại “không phải dạng vừa” khi liên tiếp mang về những thành tích rất đáng để SNSD “nở mày nở mặt”.

Điều này càng khiến fan của 8 cô gái kỳ vọng vào các sản phẩm tiếp theo sẽ bùng nổ không kém đồng thời chứng tỏ được sức hút chưa bao giờ lụi tàn của nhóm nhạc nữ hàng đầu Kpop.

img
Fan háo hức chờ đợi những sản phẩm bùng nổ khác từ các cô gái "vàng" Kpop

SNSD sẽ bắt đầu chiến dịch tái xuất hè 2015 bằng sân khấu trở lại trên chương trình KBS Music Bank vào ngày 10.7.